MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP NHỮNG NĂM QUA CỦA XÂY DỰNG HƯNG PHÚ

HƯNG PHÚ đã tổng hợp những mẫu biệt thự phổ biến nhất và lộng lẫy nhất như: mẫu nhà biệt thự mái thái, mẫu nhà biệt thự tân cổ điển, mẫu nhà 3 tầng và 2 tầng để bạn thỏa sức lựa chọn.

Sau đây tôi xin phép giới thiệu cho bạn đọc những mẫu nhà biệt thự đẹp từ chi phí ít tốn kém nhất tiếp đến là mẫu biệt thự chi phí vừa phải và sau cùng mẫu biệt thự đắt giá nhất. Đầu tiên, tôi muốn giới thiệu cho bạn mẫu nhà với chi phí tết kiệm chi phí xây dựng nhất, đó chính là mẫu nhà biệt thự mái thái.

Hình ảnh nhà biệt thự đẹp mái thái được nhiều người lựa chọn

Mẫu nhà mái thái chắc hẳn ai cũng thấy thân thuộc với mỗi, bởi lẽ kiểu cách thiết kế mẫu nhà này gần giống như nhà mái ngói ở những làng quê. Đến bây giờ mẫu nhà này vẫn được ưa chuộng, đặc biệt là ở vùng nông thôn. Một mẫu nhà tuy rằng đơn giản nhưng khá khang trang và thân thiện với cảnh quan đất rộng nhà thưa ở vùng nông thôn.

 

Một lý do khác, mẫu nhà này vẫn được nhiều người lựa chọn, vì đây là mẫu nhà xây dựng khá đơn giản, thời gian hoàn thiện nhanh, vậy nên chi phí xây dựng thấp. Nếu Bạn có khoảng 800 – 1.5 tỷ là có thể xây hoàn thiện được căn nhà kiểu mái thái này.

Hình ảnh nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Hình ảnh nhà biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Nếu bạn mong muốn được sống trong căn biệt thự không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn đẹp, uy nghi và đẳng cấp. Lựa chọn mẫu nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển là lựa chọn không gì đúng hơn.

Nói cách dân dã đây là mẫu biệt thự ” cách tân ” tức là pha một chút hiện đại và một chút cổ điển khiến cho căn nhà sang trọng theo hơi hướng hiện đại. Vậy nên mẫu nhà biệt thự này được đa số người yêu thích, có thể ví như đây là mẫu biệt thự mẫu nhà biệt thự trường tồn vĩnh cửu với thời gian.

Hình ảnh nhà biệt thự lâu đài sang trọng, quyền quý

Nghe đến biệt thự lâu đài, chắc hẳn ai cũng hình dung ra căn biệt thự không chỉ sang trọng mà còn nguy nga lộng lẫy. Mẫu biệt lâu đài, không cần bàn cãi thì ai cũng biết được việc xây dựng mẫu lâu đài khá đắt giá. Theo kinh nghiệm xây dựng của tôi, bạn nên dự trù khoảng từ 5 tỷ thì hãy lựa chọn mẫu biệt thự lâu đài này nhé!

Nhà ở có vai trò vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người. Chúng ta ai cũng sẽ phải có những lần lựa chọn giữa muôn vàn mẫu nhà để tìm ra được một mẫu nhà phù hợp để xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình. Đây là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Hiểu được nhu cầu tâm lí của từng khách hàng, Nhà Á Châu luôn còn rất nhiều các mẫu nhà 2 tầng đẹp, các mẫu nhà đẹp 2 tầng, mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp… hợp xu hướng sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật.

HƯNG PHÚ là công ty tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà ở uy tín ở Hồ Chí Minh. Là nhà thầu được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại TP. HCM. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích không ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, chúng tôi mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”.

HOT : KHUYẾN MÃI XÂY DỰNG

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG ( KIẾN TRÚC VÀ KẾT CẤU) ĐỐI VỚI XÂY DỰNG PHẦN THÔ.

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG VÀ XIN PHÉP XÂY DỰNG  ĐỐI VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► KHÔNG BÁN THẦU.

► ĐÚNG VẬT TƯ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

► BẢO HÀNH DÀI LÂU.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:   0909 90 58 54 - MR PHÚ

 

Báo giá xây nhà trọn gói       >> Xem Chi Tiết

Báo giá xây dựng phần thô  >> Xem Chi Tiết

Báo giá sửa nhà trọn gói      >> Xem Chi Tiết

Báo giá thi công tiểu cảnh   >> Xem Chi Tiết

Thiết kế Nhà có mặt tiền 6m >> Xem Chi Tiết

Nội Thất Đẹp Cho Căn Nhà Của Bạn >> Xem Chi Tiết

Ý Tưởng Cải Tạo Cho Căn Nhà Bạn Khang Trang Hơn >> Xem Chi Tiết

Nâng Tầng, Biện Pháp Thi Công  >> Xem Chi Tiết

Thiết Kế Nhà 4 Tầng Cổ Điển      >> Xem Chi Tiết

 

Từ Khoá : Báo giá xây nhà trọn góibao gia xay nha tron goixay nha phoxây nhà phốgiá xây nhàgia xay nhaxay nha chia khoa trao tayxây nhà chìa khoá trao tayĐơn giá xây nhàđơn giá xây nhà trọn góigiá xây nhà trọn góixây dựng nhàxay dung nhaBáo giá xây nhàxây nhà trọn góixây dựng nhà phố   đơn giá xây nhà trọn gói, "vật tư phần thô", "báo giá xây nhà trọn gói""đơn giá xây nhà trọn gói"xây dựngXây nhà trọn gói"

KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHOẺ -THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI

CTY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Điện Thoại: 0909 90 58 54( Mobiphone). 0966871389( Viettel).

Email: xaydunghungphu39@gmail.com, Website: xaydunghungphu.com