Tìm hiểu nguyên lý Thiết kế không gian đẹp cho căn hộ nhỏ.

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN ĐẸP CHO CĂN NHÀ NHỎ

Sự hài hòa và thông minh trong thiết kế, trang trí màu sắc và ánh sáng...là những yếu tố cơ bản để giải quyết bài toán không gian cho một căn hộ khiêm tốn. Mặc dù thực tế không hề làm cho căn phòng rộng thêm bất kì một centimet nào, nhưng những thủ thuật nội thất thông minh có thể "nới rộng" không gian về mặt trực quan. Chính vì vậy khi nhìn vào những hình ảnh của căn hộ hiện đại này, không ai có thể nghĩ rằng nó chỉ gói gọn trong 30m2 diện tích.

Căn hộ nhỏ mang phong cách hiện đại pha trộn một chút gì đó tinh thần tối giản. Cách sử dụng nội thất hợp lý, bảng màu trung tính tươi sáng và thêm vào đó sử dụng nhều chất liệu gương kính... làm cho không gian nhỏ bé này cảm giác rộng rãi và tinh tế.

Bố cục không gian của căn hộ là hợp lý với sự phân vùng khéo léo, nhằm tận dụng tối ưu 30m2 diện tích ít ỏi cho những chức năng và nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

 

Phòng khách mở thông minh với một phòng ngủ, trong khi đó bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh được bố trí riêng trong một căn phòng khách nhờ cửa trượt kính. Vừa tạo ra các không gian riêng khéo léo, cửa trượt kính còn tạo cảm giác cởi mở và rộng rãi hơn cho căn hộ nhỏ.

Các vật liệu sáng bóng có đường nét dứt khoát và đơn giản là một trong những yếu tố khiến cho không gian cảm giác rộng rãi và hiện đại hơn. Do vậy thiết kế căn hộ nhỏ đã tận dụng triệt để nguyên tắc đó để nới rộng một cách thông minh.

Bếp nấu - phòng ăn và phòng tắm được "quy về một mối" một cách thông minh, tách biệt hoàn toàn không gian riêng của phòng khách và phòng ngủ. Màu sáng cùng với ánh sáng từ bức tường kính tạo mang lại cái nhìn thoáng rộng ấn tượng cho nhà nhỏ.

Nhỏ nhắn, đơn giản và vô cùng chức năng chính là phong cách mà căn hộ nhỏ hướng đến.Trong một không gian khác trong căn hộ 30m2 là khu vực chức năng dành cho một phòng khách nhỏ nhắn, một nơi làm việc và một nơi để nghỉ ngơi thoải mái.

Hệ thống lưu trữ được tận dụng xây dựng ở hốc tường, và ngay cả dưới gầm giường một cách thông minh để tiết kiệm diện tích. Mặc dù được bố trí trong cùng một không gian, nhưng cửa xếp bằng gỗ lại tạo ra một giới hạn riêng tư cho phòng ngủ nhỏ.

 

Cách sắp xếp trong căn hộ nhỏ là đơn giản, nhưng hợp lý và đẹp, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và chức năng sử dụng cho gia chủ.

Phòng tắm nhỏ được tăng cường thêm sự rộng rãi bởi gam màu trắng nhẹ nhàng và các nội thất hạn chế.

HƯNG PHÚ là công ty tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà ở uy tín ở Hồ Chí Minh. Là nhà thầu được nhiều chủ nhà tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà tại TP. HCM. Chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích không ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, chúng tôi mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”.

HOT : KHUYẾN MÃI XÂY DỰNG

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG ( KIẾN TRÚC VÀ KẾT CẤU) ĐỐI VỚI XÂY DỰNG PHẦN THÔ.

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG VÀ XIN PHÉP XÂY DỰNG  ĐỐI VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► KHÔNG BÁN THẦU.

► ĐÚNG VẬT TƯ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

► BẢO HÀNH DÀI LÂU.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:   0909 90 58 54 - MR PHÚ

 

Báo giá xây nhà trọn gói       >> Xem Chi Tiết

Báo giá xây dựng phần thô  >> Xem Chi Tiết

Báo giá sửa nhà trọn gói      >> Xem Chi Tiết

Báo giá thi công tiểu cảnh   >> Xem Chi Tiết

Thiết kế Nhà có mặt tiền 6m >> Xem Chi Tiết

Nội Thất Đẹp Cho Căn Nhà Của Bạn >> Xem Chi Tiết

Ý Tưởng Cải Tạo Cho Căn Nhà Bạn Khang Trang Hơn >> Xem Chi Tiết

Nâng Tầng, Biện Pháp Thi Công  >> Xem Chi Tiết

Thiết Kế Nhà 4 Tầng Cổ Điển      >> Xem Chi Tiết

 

Từ Khoá : Báo giá xây nhà trọn góibao gia xay nha tron goixay nha phoxây nhà phốgiá xây nhàgia xay nhaxay nha chia khoa trao tayxây nhà chìa khoá trao tayĐơn giá xây nhàđơn giá xây nhà trọn góigiá xây nhà trọn góixây dựng nhàxay dung nhaBáo giá xây nhàxây nhà trọn góixây dựng nhà phố   đơn giá xây nhà trọn gói, "vật tư phần thô", "báo giá xây nhà trọn gói""đơn giá xây nhà trọn gói"xây dựngXây nhà trọn gói"

KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHOẺ -THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI

CTY TNHH TƯ VẤN - XÂY DỰNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài - Phú Thọ Hoà  - Tân Phú  - TP.HCM
Email: xaydunghungphu39@gmail.com
Website: www.xaydunghungphu.com
Tell: Mr.Phú : 0909.90.58.54 - 0966.87.1389