BÁO GIÁ SỬA NHÀ TRỌ TRỌN GÓI - KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

NHU CẦU XÂY DỰNG NHÀ TRỌ - CẢI TẠO VÀ NÂNG CẤP NHÀ TRỌ- XÂY DỰNG NHÀ TRỌ MỚI

Sửa nhà trọ - bảo trì và nâng cấp nhà trọ

Hiện nay kinh doanh cho thuê dãy nhà trọ đã trở thành một công việc kinh doanh được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là tại các thành phố lớn, nhu cầu thuê nhà trọ đông. Tuy nhiên, đây vừa là một ngành mang lại thu nhập khủng nhưng đồng thời cũng tồn tại những rủi ro nếu như các bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

CHỌN VÀO LINK DƯỚI ĐÂY ĐỂ ĐẾN BẢNG BÁO GIÁ SỬA NHÀ TRỌN GÓI

BÁO GIÁ SỬA NHÀ TRỌN GÓI

SỬA NHÀ GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

NÂNG NỀN NHÀ THẤP HƠN ĐƯỜNG

Để chuyển đổi mục đích sử dụng từ nhà trọ cho thuê thành nơi sinh sống của gia đình, chủ nhà đã tìm đến Công Ty Xây  Dựng Hưng Phú  với mong muốn cải tạo nhà trọ cũ thành nhà trọ xây mới. Gia chủ muốn cải tạo thành nhà phố đơn giản, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Hai nhà trọ này tách biệt nhau và được sử dụng để cho thuê với mặt tiền nhỏ hẹp và bí bách, công ty xây dựng Hưng Phú đã tiến hành phá dỡ bức tường ngăn ở giữa để thành một không gian chung sau đó tiến hành cải tạo cả ngoại thất và nội thất. 

Sửa chữa nhà trọ, phòng trọ cho thuê Hiện nay trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu thuê nhà trọ, phòng trọ của các người dân các tỉnh xa về làm ăn và học tập trên địa bàn Tp. HCM là rất cao.
Tuy nhiên nhu cầu sống người dân trong những năm gần đây dần được cải thiện và nâng cao hơn nên việc thuê một nhà trọ, phòng trọ có đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng hiện đại, sạch sẽ củng là nhu cầu cần thiết.

Nhà trọ ở sau một thời gian sử dụng, dưới tác dụng của thời tiết và những thay đổi trong quá trình sử dụng thì sẽ xuống cấp làm cho căn nhà trọ, phòng trọ của bạn không còn tính an toàn và tính thẩm mỹ. Bạn muốn cải tạo sửa chữa nhà trọ, phòng trọ nhưng không biết cần sửa cái gì, cần làm thế nào. Hãy gọi điện cho chúng tôi – Công ty xây dựng XÂY DỰNG HƯNG PHÚ để có những giải pháp tư vấn và xử lý tốt nhất nhằm đưa đến sự thoải mái và tiết kiệm nhất cho quý khách khi với dịch vụ sửa chữa nhà trọ, phòng trọ giá rẻ TP.HCM.

Để đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ sửa chữa nhà trọ, phòng trọ của quý khách. Nay Công Ty XÂY DỰNG HƯNG PHÚ mang đến bạn một bài viết nêu đặc tính hạng mục thi công. Đảm bảo cam kết được chất lượng của từng hạng mục, được Công Ty XÂY DỰNG HƯNG PHÚ đưa ra các chỉ tiêu thi công như sau. Thời gian thi công được thực hiện một cách uy tín. Và bài viết dưới sẽ cho quý khách cái nhìn rõ nhất về dịch vụ sửa chữa nhà trọ, phòng trọ giá rẻ TP.HCM của Công Ty XÂY DỰNG HƯNG PHÚ.

Xây nhà trọ, phòng trọ và sửa chữa nhà trọ, phòng trọ là 2 công việc hoàn toàn khác nhau. Nếu như xây nhà trọ, phòng trọ chỉ cần thi công theo bản vẽ thiết kế, nguyên vật liệu và xây lên thì việc sửa chữa nhà trọ, phòng trọ lại phức tạp hơn xây rất nhiều. Tại vì gia chủ cần phải cải tạo lại ngôi nhà trọ mình đang có sẵn sao cho hợp lý với tổng thể, mà lại mang tới cho ngôi nhà trọ công năng sử dụng tốt nhất có thể.

Một số lý do khiến ngôi nhà trọ bạn bị xuống cấp :

Ngày nay một số khu dân cư ở nội, ngoại thành ở Tp. HCM phần lớn bị ngập bởi vì tiến trình đô thị hóa đang được diễn ra, những trục đường chính, con hẻm thường xuyên được nâng cấp khiến ngôi nhà trọ của bạn dần thấp hơn mặt đường.

Mỗi lần mưa xuống nước không kịp hoặc không thoát được trong thời gian ngắn hay là do thuỷ triều lên xuống xâm thực… Những vấn đề này khiến cho ngôi nhà trọ của bạn xuống cấp nhanh.
Những ngôi nhà trọ xây mới bên cạnh ngôi nhà trọ của bạn làm lún lệch móng làm nứt nẻ tường gây mất thẩm mỹ và an toàn.

Vì căn nhà trọ của bạn được thi công bởi đội ngũ thợ thiếu kĩ thuật chuyên môn kém nên không thể đảm bảo được kết cấu cho dự án. Cộng thêm quá trình tự cải tạo của gia đình tự xây dựng thêm công trình, đặt những công trình nặng lên phần không có dầm làm cho dầm – sàn nhanh chóng bị võng xuống nghiêm trọng gây nứt, lún, thấm chân tường và không thể sử dụng

Thấu hiểu những khó khăn về mặt tài chính của khách hàng khi sửa chữa nhà trọ. Công ty chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những giải pháp hiệu quả và ít tốn kém nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho từng ngôi nhà trọ.
Khác với công việc xây mới, công việc sửa chữa và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất kỹ càng.

Quy Trình Sửa Chữa Nhà Trọ Trọn Gói Của Công Ty XÂY DỰNG HƯNG PHÚ Là :
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân tích sử lý phân loại các hạng mục theo yêu cầu, cần sửa chữa nhà trọ của khách hàng.

Bước 2 : Công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật (CBKT) gặp khách hàng theo đúng cấp độ công việc yêu cầu, thời gian và địa điểm đã hẹn. cán bộ kỹ thuật sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của đôi bên. Báo giá sẽ cố gắng được gửi trong ngày hoặc chậm nhất vào hôm sau qua fax, email,Zalo hoặc Facebook gửi trực tiếp cho khách hàng.

Bước 3 : Sau báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công,…

Bước 4 : Tiến hành triển khai thi công. Công ty tổ chức công nhân và CBKT để sửa chữa theo hợp đồng. Chủ nhà trọ cử người thân giám sát công việc cũng như kiểm soát tài sản trong nhà trọ. Đôi bên kết hợp để công việc sửa chữa nhà trọ trọn gói thành công tốt đẹp trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của bạn.

Bước 5 : Trong quá trình thi công nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ chính xác.

Bước 6 : Chế độ hậu mãi, bào hành ngôi nhà trọ : sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quí khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà trọ liên hệ để được giải quyết thỏa đáng.

Thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực sửa chữa nhà trọ ở:
Xây nhà trọ và sửa chữa nhà trọ là 2 công việc hoàn toàn khác nhau. Nếu như xây nhà trọ chỉ cần thi công theo bản vẽ thiết kế, nguyên vật liệu và xây lên thì việc sửa chữa nhà trọ lại phức tạp hơn xây mới rất nhiều. Tại vì gia chủ cần phải cải tạo lại ngôi nhà trọ mình đang có sẵn sao cho hợp lý với tổng thể, mà lại mang tới cho ngôi nhà trọ công năng sử dụng tốt nhất có thể.

– Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà trọ, cải tạo nhà trọ ở tại Tp. HCM. Các công trình toà nhà trọ cao tầng bị phá dỡ một phần cần sửa chữa lại toàn bộ, xử lý kết cấu, móng.

– Công Ty KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ Có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm , uy tín hàng đầu. Sẽ có bản thiết kế 3D, dự toán, bóc tách khối lượng và báo giá chính xác, không phát sinh.

– Công Ty KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ có gói sửa chữa và xây nhà trọ trọn gói, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Công ty có đội thợ sửa chữa nhà trọ giá rẻ TP.HCM uy tín, có nhiều kinh nghiệm,tận tình,được đào tạo bài bản,gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình một lúc , đảm bảo tiến độ. Luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng.Và không ngại xa, ngại khó, nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.
sửa chữa nhà trọ giá rẻ TP.HCM uy tín. 

BẢNG PHÂN LOẠI CÔNG VIỆC
Loại 1 : Những công tác sửa chữa từng hạng mục trong căn nhà trọ như : dặm vá sơn nước, chống thấm cục bộ, trần thạch cao, lát gạch, ốp gạch, xây tường, tô tường, sửa mặt tiền, sửa phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng vệ sinh, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng thờ, sân thượng, sân phơi, mái nhà trọ, sửa cầu thang, chống thấm toàn nhà trọ, chống nứt tòan nhà trọ, nội thất trong nhà trọ, trang trí nội thất, thay toàn bộ cửa đi cửa sổ, lát gạch nền toàn nhà trọ, chống thấm ban công, sênô máng nước, nâng mái nhà trọ,…

Loại 2 : Nâng cấp nhà trọ, cải tạo nhà trọ, sửa chữa nhà trọ trọn gói, nâng nền nhà trọ, đúc thêm sàn nhà trọ, làm thêm gác gỗ, thay đổi kiến trúc nhà trọ, thay đổi kết cấu nhà trọ, cải tạo văn phòng, phòng trưng bày, cửa hàng, thiết kế cải tạo và thi công,…

Loại 3 : Thiết kế và xây nhà trọ mới

Hiện tại Công Ty KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ nhận sữa chữa thi công nhà trọ các hạng mục chính sau đây:

  1. Sửa chữa nhà trọ, sửa các hạng mục công trình nhà trọ ở theo yêu cầu.
  2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà trọ, làm đẹp nhà trọ.
  3. Cải tạo nhà trọ, nâng cấp nhà trọ, chuyển đổi mục đích sử dụng.
  4. Cơi nới nhà trọ, mở rộng nhà trọ, xây thêm tầng.
  5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
  6. Sửa chữa hệ thống điện nước.
  7. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn
  8. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
  9. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
  10. Chống mối mọt, thông tắc cống, toilet
  11. Thiết kế thi công nội thất
    Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
    Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà trọ ở, công trình dân dụng.
  12. Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà trọ cửa, …
  13. Thi công thêm các hạng mục theo tình hình thực tại của công trình theo yêu cầu của gia chủ .
  14. Nâng cấp, cải tạo nhà trọ cũ thành nhà trọ mới.
  15. Đục tường cũ và trát lại.
  16. Đục nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới.
  17. Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
  18. Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh.
  19. Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến vị trí mới.
  20. Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng
  21. Tháo bỏ tôn cũ ,thay tôn mới
     Bả matit,sơn nước trong, ngoài nhà trọ
  22. Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
  23. Lắp đặt điện, nước.
  24. Xây thêm tầng,nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn
  25. Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền, trần.
  26. Làm tường rào, tiểu cảnh sân vườn.
  27. Thi công giấy dán tường,cửa cuốn giá rẻ…

Dịch vụ sửa chữa nhà trọ giá rẻ TP.HCM của đơn vị nào tốt ?.
Hiện nay có nhiều đơn vị sửa chữa nhà trọ giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh cho nên để có thể biết được đơn vị nào tốt thì chúng ta phải đánh giá các mặt của đơn vị đó xem có thực sự là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không qua những thông tin như:
– Thương hiệu: Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có tiếng tăm trên thị trường và được nhiều người biết tới.

– Quy mô: Một công ty sửa chữa nhà trọ tại các quận huyện trên địa bàn TP-Hồ Chí Minh được xem là uy tín cũng một phần là do quy mô lớn và đã thực hiện được nhiều các công trình sửa chữa được khách hàng đánh giá cao.

– Chuyên môn: Trình độ chuyên môn cũng chính là một phần lớn để có thể quyết định tới chất lượng thi công của công trình, vì thế một đội ngũ nhân viên có trình độ cao chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất và được khách hàng hài lòng về phong cách làm việc.

– Trang thiết bị thi công: Nếu như có trình độ cao mà thiếu thốn các trang thiết bị hỗ trợ công việc cũng như nguyên vật liệu thì chắc hẳn việc thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể dẫn đến chất lượng không được như ý muốn và có khi còn làm cho tiến độ kéo dài hơn.

– Thi Công Chuyên nghiệp: Một đơn vị có đầy đủ các điểm trên mà phong cách làm việc không chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không được khách hàng đánh giá cao và có khi còn dẫn đến mâu thuẫn giữa gia chủ và đơn vị thi công trong khi thực hiện thi công, công trình.

– Bảo hành & bảo trì: Một đơn vị sửa chữa nhà trọ được đánh giá cao cũng phụ thuộc khá nhiều và khâu bảo hành công trình bởi bảo hành chính là tạo dựng niềm tin mà khách hàng dành cho đơn vị mình và khi đã có ấn tượng và tin tưởng thì họ sẽ quay lại sử dụng bất cứ lúc nào khi có nhu cầu sửa chữa nhà trọ.

Nên lựa chọn vật liệu nào khi sửa chữa nhà trọ
Một công trình có vững chắc bền bỉ với thời gian hay không, thì luôn phải sử dụng những vật liệu chất lượng cao. Bất kể khi xây dựng,sửa chữa công trình gì, điều mà chủ đầu tư quan tâm không chỉ là vẻ đẹp của ngoại, nội thất mà sự bền bỉ, kiên cố, thời gian sử dụng được bao lâu cũng rất được chú trọng.

Để góp phần nên sự vững bền của một công trình sau khi nâng cấp sửa chữa,thì những vật liệu xây dựng cơ bản như cát, đá, xi măng, sắt, thép,… không được mua loại rẻ, nên ưu tin lựa chọn những nguyên vật liệu tốt với chất lượng cao,hình ảnh chúng tôi đề cập đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng hợp lí, chất lượng để bạn tham khảo.

Quy trình làm việc của công ty sửa nhà trọ giá rẻ tại TP-HCM.
Khi quý vị có nhu cầu sửa chữa nhà trọ quý vị liên hệ với chúng tôi qua Điện thoại hoặc email.
Chúng tôi tếp nhận thông tin và cử nhân viên đến gặp quý vị.
Tư vấn và lên phương án bố trí không gian phòng ốc theo ý tưởng của gia chủ
Tư vấn nên chọn vật tư nào cho việc sửa nhà.
Dự trù kinh phí tạm thời.
Lập bảng báo giá sửa nhà trọ chi tiết gửi cho quý vị.
Khi hai bên thoả thuận xong về giá cả,phương cách thi công.
Hình thức thanh toán thời gian bảo hành công trình.
Sẽ đi đến ký kết hợp đồng sửa nhà.
Chúng tôi tiến hành thi công theo hợp đồng đã ký.

Quy trình thi công sửa nhà phòng trọ có các bước sau:
Chúng tôi nhận mặt bằng và chuẩn bị các công tác.
Đập phá thảo dỡ dọn dẹp mặt bằng thi công.
Bao che công trình và công tác an to àn khác.
Tập kết vật tư về công trình.
Tiến hành thi công các hạ mục công việc.Sau khi hoàn thành công việc sửa nhà hai bên cùng kiểm tra nghiệm thu bàn giao công trình đưa​ vào sử dụng.Chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo hành công trình theo hợp đồng hai bên đã ký kết.

Khảo sát dãy phòng trọ, Tư vấn giải pháp tối ưu nhất:

Quy trình làm việc tại Công Ty KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ đã đang dần chuyên nghiệp hóa, từ khâu khảo sát, báo giá, thi công cam kết đúng tiến độ, chăm chút kĩ lưỡng từng khâu trong quá trình sửa chữa, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chuyên môn, nghiệp vụ của thợ xây sửa tại công ty.

Trước khi nhận được thông tin và hiểu được nhu cầu của khách hàng, KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận dãy nhà trọ cần sửa chữa để khảo sát, đánh giá hiện trang như kết cấu chịu lực của móng nhà,tường nhà … nhằm đưa ra giải pháp, phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí mức tối thiểu, phù hợp với tài chính cho khách hàng.

Thông thường dãy nhà trọ cho thuê ít nhất cũng phải 5 phòng trở lên, sau khi sửa, nâng cấp, có cần coi nới, thay đổi diện tích phòng hay không? chúng tôi đều tham khảo ý kiến của gia chủ được có thông tin cụ thể, làm đúng nhu cầu, tiết kiệm thời gian.

Báo giá sửa chữa nhà trọ là bao nhiêu?

Phần này là có lẽ rất nhiều chủ nhà trọ quan tâm nhất, với tâm lí mong muốn sửa nhanh, đẹp, giá rẻ, tiết kiệm không quá phung phí, hiểu được điều đó, Sửa nhà trọn gói KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ, luôn cân nhắc đưa ra giải pháp tối ưu về chi phí, thời gian để khi chúng tôi bàn giao công việc sẽ nhận được phản hồi tích cực về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

TAG Từ Khoá :

#Báo giá sửa nhà, #Sửa Nhà, #Sữa chữa nhà trọn gói, #Sửa nhà uy tínSửa chữa nhàCông ty sửa nhàSửa nhà chuyên nghiệp, #báo giá sửa nhà trọn gói 2024cong ty sua nha, #sua chua nha phosua nha tron goisua nha chuyen nghiepbáo giá sửa nhà trọn góibáo giá sửa nhà giá rẻ, #công ty chuyên sửa nhàcông ty sửa nhà, #sửa nhà nhanh, #sửa nhà 24h, #sửa nhà chuyên nghiệp, #đơn giá sửa nhà áo>

KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHOẺ -THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI

CTY TNHH TƯ VẤN - XÂY DỰNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài - Phú Thọ Hoà  - Tân Phú  - TP.HCM
Email: xaydunghungphu39@gmail.com
Website: www.xaydunghungphu.com     www.baogiaxaydung.net
Tell: Mr.Phú : 0909.90.58.54 - 0966.87.1389

Các bài khác

Nâng Nền, Nâng Tầng Nhà Cấp 4 của Anh Hoàng Minh

Cải tạo sửa chữa Nhà Anh Minh thấp hơn mặt đường nhựa 0.6m. Anh nâng nền và làm thêm một sàn giả, Mái ngói OnDulivo của Pháp với kinh phí trọn...

BẢNG GIÁ SỬA NHÀ TRỌN GÓI 2024

 CTY SỬA NHÀ PHỐ, XÂY NHÀ GIÁ RẺ, SỬA NHÀ CHUYÊN NGHIỆP tận tình và trách nhiệm, không bán thầu, bảo hành dài lâu. Là công ty mọi khách hàng...

BÁO GIÁ SỬA NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2024

SỬA NHÀ- BÁO GIÁ SỬA NHÀ.  Kiến Trúc Hưng Phú - Cty sửa nhà phố, xây nhà giá rẻ, sửa nhà chuyên nghiệp tận tình và trách nhiệm, không bán...

NÂNG NỀN NÂNG MÁI NHÀ GIA RẺ

Nâng nền nhà thấp hơn đường. Khi nền nhà thấp hơn đường, không có nỗi khổ nào hơn khi trời mưa làm cho ngôi nhà bị tràn nước vào. Hệ thống...

CHỐNG THẤM WC

CHỐNG THẤM WC - Nguyên nhân và cách xử lý Kính thưa Quý vị. WC bị thấm là một nỗi khổ khó tả của Quý vị. Rất khó chịu, cảm giác lúc nào...