THIẾT KẾ NHÀ PHỐ NHỎ ĐẸP, TIỆN NGHI

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ NHỎ ĐẸP, TIỆN NGHI

Có thể nói, trong giai đoạn hiện nay, mật độ dân cư ở khu vực nội thành thành phố càng ngày tăng cao, kéo theo sự gia tăng nhu cầu xây dựng nhà ở, mật độ xây dựng lớn. Thế nên, quỹ đất ở các khu vực nội thành vô cùng hạn chế, sở hữu được một mảnh đất đã là rất khó khăn rồi. Để có được một không gian sống tiện dụng, thông thoáng và đảm bảo về tính thẩm mỹ lại càng khó khăn hơn, đòi hỏi gia chủ phải tìm được một phương án thiết kế nhà phố nhỏ đẹp hợp lý, vừa tận dụng được triệt để quỹ diện tích mà ngôi nhà vẫn đẹp, vẫn đáp ứng các yêu cầu khác. HƯNG PHÚ xin chia sẻ cùng bạn một số giải pháp sau:

Thiết kế nhà phố nhỏ đẹp có kết cấu hợp lý

Do sở hữu diện tích khá khiêm tốn, nên trước khi thi công bạn cần phải xác định được những không gian nào cần ưu tiên trước, những không gian nào không thật sự cần thiết hay có thể thu hẹp bớt diện tích để đảm bảo sự thông thoáng và bù lại phần không gian cho các công năng khác.

Hơn thế nữa, trước khi thiết kế, bạn cũng nên cân nhắc tính toán về nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình, chẳng hạn như: căn nhà của bạn sẽ có nhiêu phòng, bao nhiêu tầng, diện tích phòng bếp, phòng khách, sự sắp xếp bổ trí như thế nào…

Giải pháp về sự thông thoáng và nguồn sáng cho thiết kế nhà phố nhỏ đẹp

Làm thế nào để tạo được sự thông thoáng và đảm bảo ánh sáng cho căn nhà luôn là vấn đề gây khó khăn nhất cho gia chủ! Trong trường hợp này, các kiến trúc sư thường khuyên gia chủ nên sử dụng vách ngăn thông minh để phân vùng tạo sự riêng biệt cho không gian mà vẫn không cản trở tầm nhìn, đường đi của ánh sáng, vừa giúp căn hộ nhỏ cảm giác rộng rãi hơn.

Bạn cũng nên tận dụng triệt để những góc khuất, góc chết trong nhà như gầm cầu thang, gốc tường,… để bố trí những thiết bị thông minh, đa năng, không bỏ phí bất kỳ khoảng không gian giá trị nào.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà phố nhỏ đẹp

Để cho căn nhà có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn, bạn nên sử dụng những gam màu sáng cho tổng thể, và những tông màu tối cho trần nhà để đánh lừa thị giác của người nhìn tạo cảm giác trần cao hơn bình thường.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn ngược lại, sử dụng tông màu tối cho nền nhà, và tông màu sáng cho trần nhà. Bởi vỉ với cách sử dụng mắc sắc tương phản như vậy, sẽ khiến bộ não bị đánh lừa rằng các bức tường cách xa hơn, vô hình chung khiến căn phòng nhìn cao và rộng hơn nhiều.

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà phố nhỏ đẹp

Một bí quyết nữa để “ăn gian” diện tích chính là sơn bức tường phía sau và sàn nhà cùng một màu, sử dụng những sọc ngang trên nền,…điều này giúp căn phòng trông thoáng, rộng rãi hơi, giảm chiều sâu của căn nhà.

Chú ý về phong cách thiết kế nhà phố nhỏ đẹp

Không chỉ là xu hướng mới nhất trong thiết kế nhà ở, mà cách thiết kế theo phong cách tối giản, không cầu kỳ nhưng sáng tạo cũng là sự lựa chọn sáng suốt khi thi công nhà phố có diện tích hạn chế.

Chú ý về phong cách thiết kế nhà phố nhỏ đẹp

Điều chú ý trong phong cách thiết kế này là không nên lựa chọn những thiết kế cầu kỳ với màu sắc đa dạng, hay hạn chế việc pha trộn nhiều kiểu thiết kế,…mà nên tối giản loại bỏ những thiết kế không cần thiết, mở rộng không gian tối đa, hay có thể tạo cảm giác nhân đôi không gian bằng cách sử dụng với gương trong thiết kế nhà phố nhỏ đẹp của mình.

Công ty thiết kếxây dựng HƯNG PHÚ – đơn vị hoàn thiện nhà thô chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín hàng đầu

Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cho toàn công ty, HƯNG PHÚ tự hào là đơn vị luôn được người tiêu dùng tin tưởng trên lĩnh vực xây dựng hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, HƯNG PHÚ không chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm cho ngành xây dựng, mà còn mang đến giải pháp toàn diện cho các công trình.

Với định hướng trở thành doanh nghiệp thiết kế và thi công các công trình hàng đầu Việt Nam, chúng tôi liên tục nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý đội ngũ nhân viên để đáp ứng được những công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có quy mô lớn.

Đội ngũ nhân viên của HƯNG PHÚ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc trong môi trường thuận lợi với chính sách trọng dụng nhân tài của HƯNG PHÚ giúp phát huy tối đa sự độc lập và sáng tạo của từng nhân viên, hướng đến mục tiêu xây dựng công ty lớn mạnh và phát triển bền vững.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình nhất, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng mọi người trên con đường xây dựng và hoàn thiện được tổ ấm của mình.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của HƯNG PHÚ!

HOT : KHUYẾN MÃI XÂY DỰNG

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG ( KIẾN TRÚC VÀ KẾT CẤU) ĐỐI VỚI XÂY DỰNG PHẦN THÔ.

♦ MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG VÀ XIN PHÉP XÂY DỰNG  ĐỐI VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► KHÔNG BÁN THẦU.

► ĐÚNG VẬT TƯ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

► BẢO HÀNH DÀI LÂU.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:   0909 90 58 54 - MR PHÚ

 

Báo giá xây nhà trọn gói      >> Xem Chi Tiết

Báo giá xây dựng phần thô  >> Xem Chi Tiết

Báo giá sửa nhà trọn gói      >> Xem Chi Tiết

Báo giá thi công tiểu cảnh   >> Xem Chi Tiết

Thiết kế Nhà có mặt tiền 6m >> Xem Chi Tiết

Nội Thất Đẹp Cho Căn Nhà Của Bạn >> Xem Chi Tiết

Ý Tưởng Cải Tạo Cho Căn Nhà Bạn Khang Trang Hơn >> Xem Chi Tiết

Nâng Tầng, Biện Pháp Thi Công  >> Xem Chi Tiết

Thiết Kế Nhà 4 Tầng Cổ Điển      >> Xem Chi Tiết

 

Từ Khoá : Báo giá xây nhà trọn góibao gia xay nha tron goixay nha phoxây nhà phốgiá xây nhàgia xay nhaxay nha chia khoa trao tayxây nhà chìa khoá trao tayĐơn giá xây nhàđơn giá xây nhà trọn góigiá xây nhà trọn góixây dựng nhàxay dung nhaBáo giá xây nhàxây nhà trọn góixây dựng nhà phố   đơn giá xây nhà trọn gói, "vật tư phần thô", "báo giá xây nhà trọn gói""đơn giá xây nhà trọn gói"xây dựngXây nhà trọn gói"

KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHOẺ -THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI

 

CTY TNHH TƯ VẤN - XÂY DỰNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài - Phú Thọ Hoà  - Tân Phú  - TP.HCM
Email: xaydunghungphu39@gmail.com
Website: www.xaydunghungphu.com
Tell: Mr.Phú : 0909.90.58.54 - 0966.87.1389