Bộ sưu tập Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Công ty xây dựng HƯNG PHÚ từng ngày xây dựng hình ảnh, thương hiệu khắc sâu trong tâm trí của khách hàng là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp. Linh hoạt thay đổi theo xu hướng, song vẫn giữ được sự đặc trưng khác biệt so với những công ty thiết kế hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc.

Chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, đảm bảo thời gian hoàn thiện công trình, và chất lượng các công trình nhà ở. Định hướng phát triển trong 5 năm tới trở thành đơn vị tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc và nội thất số 1 tại Việt Nam.

 

Thiết Kế Nhà Đẹp Hưng Phú Gồm Những Quy Trình Sau :

 

Thiết kế nhà đẹp là một quy trình làm việc được hoàn thiện trong nhiều năm hoạt động để đạt được hiệu quả công việc trong thời gian ngắn nhất. Các hạng mục, đầu việc đều được liệt kê chi tiết, rõ ràng về khối lượng công việc và thời gian hoàn thành.

Tiếp Nhận Yêu Cầu Thiết Kế Và Xử Lý Thông Tin

Sau khi khách hàng liên hệ tới một trong các cổng thông tin chính thức của công ty đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin. Liên hệ với khách hàng và nhận nhiệm vụ thiết kế, trao đổi với chủ đầu tư về phương án thiết kế, công năng sử dụng, phong cách kiến trúc chính.

Yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư

Bước tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng về các yêu cầu phối cảnh công năng. Kiến Trúc Sư tiến hành lên phương án mặt bằng và công năng cho ngôi nhà đẹp. Thiết kế phương án kiến trúc nhà đẹp có thể hơn 1 phương án ( tùy theo trao đổi thống nhất ban đầu với chủ nhà), mặt bằng bố trí và giải pháp không gian nội thất các tầng, phối cảnh 3D kiến trúc các góc nhìn dựa theo yêu cầu của gia chủ.

Bộ Hồ Sơ Bản Vẽ Thiết Kế Nhà Đẹp 2020

o Hồ sơ cấp phép

o Hồ sơ thiết kế kiến trúc

o Hồ sơ thiết kế kết cấ

o Hồ sơ thiết kế hệ thống điện

Công Ty Thiết kế Đầu tư Hưng Phú

 

Những công trình kiến trúc nhà ở đẳng cấp và sang trọng luôn được Công ty Thiết kế Đầu tư Hưng Phú đảm bảo chất lượng công trình ở mức yêu cầu cao nhất. Bộ sưu tập Mẫu thiết kế biệt thự đẹp được tổng hợp để bạn có thêm nhiều phương án lựa chọn. Những ngôi nhà được xây dựng với diện tích đất trên mảnh đất lớn, kiến trúc ngôi nhà bề thế có phần sang trọng và đẳng cấp.

Khi xã hội phát triển, con người ngày càng bận rộn để có thể chuẩn bị cho mình những chuyến đi chơi xa, thì các phương án kiến trúc nhà đẹp sẽ hướng đến sự nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi cho chủ đầu tư ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vì vậy nhìn chung các mẫu nhà hiện nay đều được thiết kế trên một diện tích đất rộng ở các khu vực ngoại thành, các vùng quê Việt Nam với hệ thống sân vườn bao quanh để mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thiết Kế Nhà Đẹp Xu Hướng 2024

Các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…đều có mật độ dân số dày đặc. Chính vì vậy các ngôi nha dep ngày càng mọc lên san sát. Để thiết kế được một ngôi nhà hiện đại trên mảnh đất có diện tích nhỏ là điều làm rất nhiều gia chủ đau đầu và dành rất nhiều thời gian công sức tìm hiểu để có được một phương án xây dựng nhà ở hợp lý. Với gia chủ, xây dựng nhà ở thành phố chi phí rất lớn và vì thế điều họ quan tâm và xây dựng căn nhà đẹp với chi phí được tối ưu nhất.

Những yêu cầu đó, Hưng Phú đã giúp giải đáp thắc mắc cho rất nhiều gia chủ. Với 100+ mẫu thiết kế nhà phố đẹp là minh chứng rõ nhất về khả năng xử lý, lên phương án tối ưu cho những ngôi nhà xây dựng trên mảnh đất nhỏ.

Thiết Kế Nhà Vườn 1 Tầng

Đừng sợ xây dựng nhà đẹp 1 tầng chỉ vì nghĩ nó lạc hậu và đơn giản. Hãy để Công Ty Hưng Phú mang đến cho các bạn một không gian sống tiện nghi với chi phí rẻ nhất. Với 1200 mẫu thiết kế nhà đẹp đã được thiết kế cho khách hàng bạn hoàn toàn có thể tự tin để lựa chọn một ngôi nhà 1 tầng đẹp để xây. Một trong những xu hướng thiết kế trong năm 2019 đó chính là nhà cấp 4 mái thái.

Đây là một trong những mau nha dep phù hợp với các kiểu nhà truyền thống của Việt Nam. Các mẫu nhà 1 tầng mái thái thường được thiết kế đơn giản với 3 gian, được thiết kế theo nhu cầu thẩm mỹ và mục đích của người sử dụng như nhà cấp 4 3 phòng ngủ, nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ, nhà cấp 4 có gác lửng,…Bên cạnh đó việc thiết kế sân vườn, cổng hàng rào cũng góp phần tạo được sự thoải mái và làm đẹp cho không gian sống.

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp

Thiết kế nhà đẹp với phòng khách đẹp ấn tượng là điểm nhấn quan trọng tạo thiện cảm với tất cả mọi ngườil. Một phòng khách đẹp phải đáp ứng được tính thẩm mỹ từ cách phối hợp màu sắc giữa các đồ nội thất, phù hợp với phong thủy của chủ nhà mà còn mang lại sự yêu thích và thoải mái nhất cho người sử dụng. Dù được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại thì trong các thiết kế phòng khách đều được nhấn mạnh bởi các màu sắc từ sofa, gạch lát nền, tường nhà sao cho hài hòa nhất.

Một số màu sắc được yêu thích nhất hiện nay khi thiết kế nội thất cho phòng khách trong nhà đẹp đó chính là gam màu pastel, ghi, nâu nhạt,…

 

Trang Trí Nội Thất Nhà Phòng Ăn

Khi thiết kế không gian nhà đẹp thì không thể bỏ qua không gian nội thất phòng ăn. Xã hội hiện đại ngày càng phát triển thì không gian này càng được quan tâm đặc biệt. Khách hàng chú trọng đến sức khỏe nên việc thiết kế phòng ăn và bếp phải mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đây là nơi gia đình có thể cùng nhau nấu và thưởng thức các món ăn ngon.

Một ngôi nhà hạnh phúc thường được đánh giá từ không gian phòng ăn của gia đình họ. Bếp luôn ấm nóng, nhiều âm thanh hàng ngày thì người trong nhà sẽ được hạnh phúc. Vì vậy hiện nay việc trang trí phòng ăn và bếp với các đồ nội thất như đèn phòng ăn, tranh phòng ăn, bàn ghế phòng ăn hiện đại, sơn màu cho phòng ăn,…đều được kiến trúc sư chú ý để mang lại một không gian sống tiện nghi và phù hợp nhất cho từng gia đình.

 

Bố Trí Phòng Làm Việc Khoa Học Trong Không Gian Nhà Đẹp

Với cuộc sống phát triển hiện nay thì các mẫu phòng làm việc hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất. Một phòng làm việc đẹp, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại tâm trạng thoải mái nhất cho người sử dụng. Điều này giúp hiệu quả công việc tăng cao. Chúng tôi phân chia ra 2 loại phòng làm việc cơ bản nhất đó là phòng làm việc tại nhà và phòng làm việc tại công ty, trụ sở, văn phòng.

Phòng làm việc tại nhà thường được thiết kế trong không gian nhỏ với các đồ nội thất cơ bản như bàn ghế làm việc, máy tính để bàn, tranh treo tường.

Phòng làm việc tại văn phòng, công ty thường được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản nhất để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Phòng làm việc của giám đốc thường được đầu tư hơn phòng làm việc nhân viên. Với bàn ghế làm việc cao cấp, có cây xanh để bàn làm việc, tranh ảnh treo tường và cửa sổ thoáng, rộng để mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Thiết Nhà Đẹp Không Gian Phòng Ngủ

Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng nhất trong nhà ở . Sau một ngày học tập và làm việc vất vả thì giấc ngủ chính là liều thuốc để chúng ta có thể lấy lại năng lượng để có thể tiếp tục một ngày làm việc với tinh thần thoải mái nhất. Vì vậy phòng ngủ trong nhà đẹp phải được thiết kế theo nhu cầu, sở thích, thói quen sinh hoạt và phù hợp theo phong thủy của từng người trong gia đình để nhận nhiều năng lượng tốt cho người sử dụng.

Phòng ngủ hiện đại vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Nó tạo được sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng khi bố trí phòng ngủ master với phòng tắm, phòng vệ sinh ngay trong phòng. Tuy nhiên phòng ngủ tân cổ điển cũng vẫn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn nếu yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Tắm

Khi thiết kế nhà đẹp hiện nay thì nhà vệ sinh là một không gian nhất định không được coi nhẹ. Hiện nay các mẫu nhà vệ sinh trong các căn hộ hiện đại đều được tích hợp chung với không gian phòng tắm để tối ưu diện tích sử dụng. Nhà vệ sinh có thể đặt riêng hoặc chung với không gian phòng ngủ. Tuy nhiên khi thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ phải đảm bảo đó là một không gian tương đối rộng để không ảnh hưởng đến sự sinh hoạt và nghỉ ngơi của mọi người.

Màu sắc cho nhà vệ sinh hiện đại ngày nay thường được lựa chọn màu trắng, nâu, vàng nhạt hay những màu tươi sáng cho gạch ốp tường, đồ nội thất. Tránh lựa chọn những màu sắc u ám nặng nề. Tùy vào kinh tế của từng gia đình mà có thể đầu tư chi phí cho nhà vệ sinh sao cho phù hợp. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên lựa chọn đồ nội thất chất lượng tốt vì không gian này thường tiếp xúc với nước, độ ẩm cao nên dễ hư hỏng.

Công ty thi công nhà ở dân dụng

Hoạt động trong lĩnh vực xây dụng nhiều năm, Hưng Phú đã kết hợp với các chủ đầu tư lên phương án, thiết kế, thi công hoàn thiện hàng trăm công trình trải dài trên Toàn Quốc. Đội thợ thi công được đào tạo bàn bản, có nhiều kinh nghiệm thực tế, trải qua việc xây dựng công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn, vì thế tiến độ công trình luôn được đảm bảo.

Xu hướng thiết kế nhà xinh 2020

Trong những năm trở lại đây xã hội phát triển, nhu cầu về cuộc sống hiện đại đầy đủ tiện nghi được đề cao và những mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại được ưa tiên phù hợp với sự phát triển chung. Kiến trúc ngoại thất đơn giản, dành không gian cho việc tối ưu công năng sử dụng. Chính vì thế việc tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp là một điều tất yếu để thiết kế ra những mẫu nhà xinh đáp ứng cuộc sống tốt hơn. Nhà xinh là ngôi nhà được tối ưu về mặt thẩm mỹ và công năng, xây dựng trong phạm vi đầu tư của gia chủ.

Công ty Xây dựng Thiết kế Kiến Trúc Hưng Phú

Luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, công ty Thiết kế Đầu tư Hưng Phú mang đến sinh khí mới với sự cách điệu trong việc thể hiện các bản vẽ thiết kế. Các mẫu nhà được Kiến Trúc Sư Hưng Phú chủ trì lên phương án đều có dấu ấn, bản sắc riêng. Được đào tạo bài bản và chính quy, đội ngũ KTS đều có chuyên môn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm thực tế. Luôn đặt chất lượng các công trình lên hàng đầu và xem đó là kim chỉ nam để phát triển. Hưng Phú từng ngày hoàn thiện và phát triển đội ngũ nhân viên để cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến các chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH TV XÂY DỰNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài, P Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Hotline : 09 09 90 58 54 Email: xaydunghungphu39@gmail.com

Website: xaydungdungphu.com

https://aseco.com.vn/