Kinh Nghiệm Lựa Chọn Nhà Thầu Xây Dựng

*** Khi bạn muốn xây căn nhà thì lúc nào cũng loai hoai, suy nghĩ xây như thế nào, xây hết bao nhiêu tiền và chọn ai để xây nhà cho mình, công ty hay những người quen biết hay nhận nhà theo mối quan hệ.....
Cty Kiến Trúc Hưng Phú  xin mách bảo cho các bạn những cách để mình lựa chọn kiến trúc, nhà thầu cũng như kinh phí cho nhà của bạn.

Để bạn lựa chọn  đúng nhà thầu thì bạn nên điện thoại nhờ cty xây dựng nào đó tư vấn cho bạn về kiến trúc cũng như kết cấu ngôi nhà như thế nào là hợ lý. Chắc bạn nghĩ vì bạn không biết gì về xây dựng nên cũng không biết thế nào là hợp lý phải không. Xin thưa rằng trong xây dựng nó cũng đơn giản như trong cuộc sống, bạn thấy cái gì đó không chắc chắn thì bạn sẽ có cảm giác nó không chắc chắn cho dù bạn ko biết vì sao là như vậy. Trong xây dựng, khi giải thích hay nói về một điều gì đó về xây dựng chắc chắn phải dùng ngôn từ của chuyên nghành xây dựng, ví dụ như: tiết diện, tải trọng nhà, phản lực đất nền, khu vực nhà Anh( Chị) ở đâu để biết tính toán móng.....Đó là những từ mang đậm tính chất chuyên nghiệp của xây dựng. 

 Mô tả xây dựng cho các bạn dễ hiểu từng phần của xây dựng là như thế nào:

 phần thô: Nó giống như phần xương và phần da thị của chúng ta vậy. nhưng chủ yếu là phần xương, ngôi nhà có đủ tuổi thọ ( lâu năm) hay không là do phần thô của ngôi nhà có tốt hay không. đây là phần quan trọng nhất của ngôi nhà.

Phần hoàn thiện: giống như chúng ta lựa chọn cho mình một bộ quần áo vậy thôi, có nghĩa là chúng ta chỉ trang hoàng cho căn nhà, nhiều tiền thì mặt áo tốt, ít tiền thì mặt áo bình thường nhưng tất cả điều đẹp..

Phần không thể thiếu là phần móng, tại sao khi tính toán diện tích xây nhà lúc nào cũng tính thêm diện tích móng, xin thưa rằng: MÓNG là phần quan trọng nhất của ngôi nhà, là bàn chân để nâng đỡ cả một cơ thể, vì thế làm móng rất tốn chi phí và cũng có rất nhiều rủi ro trong đó. Đơn giản là vì chúng ta không biết được ở dưới đất đó có gì và đất như thế nào.

VÌ VẬY: Bạn nên chọn một công ty có uy tín để xây ngôi nhà cho mình, công ty có đủ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư lành nghề để đơn vị đó có đủ khả năng tìm hiểu, quan sát, tính toán kỹ lưỡng cho kết cấu căn nhà của bạn.

Nói về kinh phí hay dự toán sơ khai về kinh phí,  các bạn hãy gọi đến công ty Kiến Trúc Hưng Phú để dược tư vấn thêm và bạn sẽ biết sơ về kinh phí cần để xây nhà theo qui mô của bạn là bao nhiêu.

HOT : KHUYẾN MÃI XÂY DỰNG

- MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG ( KIẾN TRÚC VÀ KẾT CẤU) ĐỐI VỚI XÂY DỰNG PHẦN THÔ.

- MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG VÀ XIN PHÉP XÂY DỰNG  ĐỐI VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

                        CHÚNG TÔI CAM KẾT:

- KHÔNG BÁN THẦU.

- ĐÚNG VẬT TƯ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

- BẢO HÀNH DÀI LÂU.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:   0909 90 58 54 - MR PHÚ

Báo giá xây nhà trọn gói       >> Xem Chi Tiết

Báo giá xây dựng phần thô  >> Xem Chi Tiết

Báo giá sửa nhà trọn gói      >> Xem Chi Tiết

Báo giá thi công tiểu cảnh   >> Xem Chi Tiết

Thiết kế Nhà có mặt tiền 6m >> Xem Chi Tiết

Nội Thất Đẹo Cho Căn Nhà Của Bạn     >> Xem Chi Tiết

Ý Tưởng Cải Tạo Cho Căn Nhà Bạn Khang Trang Hơn >> Xem Chi Tiết

Nâng Tầng, Biện Pháp Thi Công >> Xem Chi Tiết

Thiết Kế Nhà 4 Tầng Cổ Điển >> Xem Chi Tiết

HOT : KHUYẾN MÃI XÂY DỰNG

- MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG ( KIẾN TRÚC VÀ KẾT CẤU) ĐỐI VỚI XÂY DỰNG PHẦN THÔ.

- MIỄN PHÍ 100% HỒ SƠ THI CÔNG VÀ XIN PHÉP XÂY DỰNG  ĐỐI VỚI XÂY NHÀ TRỌN GÓI.

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

- KHÔNG BÁN THẦU.

- ĐÚNG VẬT TƯ, ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

- BẢO HÀNH DÀI LÂU.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:   0909 90 58 54 - MR PHÚ

Từ Khoá : Báo giá xây nhà trọn gói, bao gia xay nha tron goi, xay nha pho, xây nhà phố, giá xây nhà, gia xay nha, xay nha chia khoa trao tay, xây nhà chìa khoá trao tay, Đơn giá xây nhà, đơn giá xây nhà trọn gói, giá xây nhà trọn gói, xây dựng nhà, xay dung nha. Báo giá xây nhà, xây nhà trọn gói, xây dựng nhà phố   đơn giá xây nhà trọn gói, "vật tư phần thô", "báo giá xây nhà trọn gói", "đơn giá xây nhà trọn gói", xây dựng, Xây nhà trọn gói"

#báo giá xây nhà trọn gói

#báo giá xây nhà trọn gói 2023,24

#báo giá xây nhà trọn gói năm 2023,24

#báo giá xây dựng trọn gói

#báo giá xây dựng trọn gói 2023,24

#báo giá xây dựng trọn gói năm 2023,24 

 

KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ - KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG MẠNH KHOẺ -THỊNH VƯỢNG - PHÁT TÀI

CTY TNHH TƯ VẤN - XÂY DỰNG - THIẾT KẾ KIẾN TRÚC HƯNG PHÚ

Địa chỉ: 221 Vườn Lài - Phú Thọ Hoà  - Tân Phú  - TP.HCM
Email: xaydunghungphu39@gmail.com
Website: www.xaydunghungphu.com
Tell: Mr.Phú : 0909.90.58.54 - 0966.87.1389